Header Ads

Những biến tấu độc đáo trong trang trí nhà với giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc là mẫu giấy dán tường trang trí được thị trường rất ưu ái bởi những lợi ích mang lại và trải nghiệm tích cực của người dùng. Tuy nhiên giấy dán tường Hàn Quốc luôn được các đơn vị cung cấp thi công giấy dán tường bán theo từng cuộn 16,5m2 mà không bán lẻ mét, sau khi dán thừa bạn sẽ sáng tạo chúng như thế nào? Đóng góp và chia sẻ với giấy dán tường Magicwall để mọi người cùng tham khảo nhé.
Phần giấy dán tường sau khi thi công thừa, bạn có thể cất một phần đi để nhỡ sau tường nhà bạn bị rách giấy hay ố bẩn, phần khác có thể sáng tạo trong trang trí để căn nhà bạn trở lên độc đáo lạ mắt. Nhớ kỹ bạn cần bảo quản mẫu giấy thừa kín, tránh hơi ẩm xâm nhập sẽ làm giấy bị hỏng.
Giấy dán tường hàn quốc đẹp

Mặt bàn cá tính với giấy dán tường nghệ thuật
Bạn có thể sơn lại chiếc bàn cũ với màu yêu thích cho bé hay dùng giấy dán tường họa tiết ấn tượng dán lên mặt bàn. Vậy là bạn đã có một chiếc bàn học, bàn làm việc mới độc đáo và ấn tượng rồi.
Tủ để cốc chén hay ho mới mẻ
Chiếc tủ cốc chén kiểu dáng đơn giản trở nên bắt mắt với một cuộn giấy dán tường. Bạn có thể sơn bên trong tủ cùng tông màu với giấy dán tường để có một chiếc tủ đồng bộ và đẹp mắt. Diện mạo mới khiến tủ cốc chén sinh động và tươi mát hẳn lên.
Những chiếc tủ quần áo thời trang
Bạn sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế khi khéo léo sử dụng giấy dán tường để làm mới tủ đựng quần áo của mình. Thay vì sơn lại tủ, bạn có thể dùng giấy dán tường để thay đổi màu bên trong tủ và trang trí những ngăn đựng đồ bên trên. Sự sáng tạo sẽ đem lại sắc thái mới cho tủ quần áo vốn dĩ quá quen thuộc.

Bằng cách tương tự, bạn có thể tạo “lớp áo mới” cho tủ phụ kiện treo tường… hay tủ tường nơi phòng khách
Background cá tính phong cách
Bạn có thể tận dụng mẫu giấy dán tường điểm nhấn ấn tượng, họa tiết bắt mắt dán lên bức tường trơn, góc bạn hay chụp hình thường xuyên để có background ảnh chất như trong tiệm sách hay quán cafe sang chảnh ngay tại nhà.


Tương tự, bạn có thể trang trí những khung hình đầy nghệ thuật trong phòng ngủ hay hành lang…bằng giấy dán tường hay làm mới bức tường bằng hình vẽ nghệ thuật được cắt từ mảnh giấy dán tường màu sắc tương phản có họa tiết độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.