Header Ads

Cách chọn giấy dán tường cho phòng karaoke

Giấy dán tường trang trí ngày càng trở nên  phổ biến trong mọi không gian sống: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, các cửa hàng, quán ăn, tiệm tóc, trung tâm spa, phòng karaoke... Hôm nay, giấydán tường Magicwall xin chia sẻ kinh nghiệm chọn giấy dán tường phòng karaoke để thu hút khách hàng và tạo điểm nhấn cho căn phòng.


giáy dán tường đẹp phòng karaoke

Đặc điểm không gian phòng hát Karaoke đòi hỏi màu sắc sặc sỡ, họa tiết 3D nổi kích thích thị giác, đặc biệt là bề mặt tường phải phối hợp cùng hệ thống ánh sáng đèn để tạo độ huyền bí, mở ảo độc đáo riêng. Với những yêu cầu thẩm mỹ nhất định thì chỉ sơn tường khó thỏa mãn được. Ngày nay, quán karaoke ngoài việc trang trí bằng các tấm ốp tường thì việc sử dụng giấy dán tường sẽ đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn nhiều, lại đáp ứng được đa phần yêu cầu kỹ thuật cần thiết của một không gian karaoke hoàn hảo để giữ chân bất kì “thượng đế” nào.
Với các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc 3D khối hình độc đáo, màu sắc đa dạng, họa tiết tinh xảo, chất liệu cao cấp phòng hát sẽ trở lên lộng lẫy, quý phái và đẹp hơn trong mắt các vị khách khó tính.







Giờ đây bạn chỉ cần chọn đơn vị cung cấp và thi công giấy dán tường uy tín chất lượng, có điều kiện bảo hành và chăm sóc hậu mãi tốt, việc còn lại cứ để họ lo. Chúc các bạn chọn được mẫu giấy dán tường ưng ý nhất cho phòng karaoke nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.