Header Ads

Những mẫu giấy dán tường sang trọng, thanh lịch cho phòng khách




Phòng khách là tâm điểm của mọi ngôi nhà, bất kỳ ai khi xây dựng không gian sống mới đều chăm chút cho căn phòng khách của mình đẹp nhất có thể. Giấy dán tường Hàn Quốc là cách trang trí dễ dàng căn phòng khách thêm sang trọng, hiện đại và thanh lịch hơn

1.      Mẫu giấy dán tường họa tiết cổ điển cho phòng khách thêm sang.


Giấy dán tường sang trọng thanh lịch cho phòng khách

Một vài ví dụ về hoa văn mà bạn có thể chọn cho giấy dán tường phòng khách như partern lặp lại các mẫu hoa cổ hay hoa văn đơn sắc. Tạo nên một căn phòng tao nhã, sang trọng theo chuẩn mực thông thường vốn có, nhưng vẫn bảo đảm được tính hiện đại theo phong cách mới.

Giấy dán tường họa tiết hoa cổ cho phòng khách sang trọng, quý phái
 
Phòng khách sang trọng hiện đại

Màu sắc giấy dán tường phòng khách sang trọng nhưng vẫn mang nét hiện đại hoàn toàn dễ lựa chọn, một số màu ví dụ cho bạn như gam màu xám ánh bạc (rất được ưa chuộng trong năm 2016), hoặc màu vàng kem cổ điển.

2.      Mẫu giấy dán tường họa tiết hoa leo nhẹ nhàng

Là người lãng mạn bạn có thể chọn tông màu tím nhạt, hoặc hồng nhạt họa tiết hoa leo và màu nhẹ nhàng. Cả căn phòng khách của bạn sẽ trở thành không gian thoáng đãng, ngọt ngào, nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

3.      Mẫu giấy dán tường cổ điển kiểu châu Âu

Khi căn nhà bạn được xây dựng hoàn toàn theo phong cách hiện đại phương tây, thì chọn giáy dán tường có những họa tiết hoa văn đậm chất Châu Âu như họa tiết hoa cổ màu nâu, xám tro, xám lông chuột, hoặc xám phối hợp với hoa văn màu đồng ánh kim…sẽ khiến căn phòng khách của bạn trở nên sang trọng một cách hài hòa nhất. các họa tiết giấy dán tường phòng khách theo phong cách tây thường là các đường nét hoa văn vô cùng giản dị, nhưng được nối ráp liền nhau một cách tinh tế và sang trọng. 

Phòng khách sang trọng, quý phái kiểu châu Âu






Hãy tin rằng, dù bạn sống trong không gian rộng hay tiết kiệm diện tích, bạn vẫn hoàn toàn có được một căn phòng khách đẳng cấp hiện đại với sản phẩm giấy dán tường trang trí

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.